Chính sách đổi trả

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐIỆN TẠI HỆ THỐNG SIÊU THỊ LAN CHI

SẢN PHẨM ĐƯỢC SỬA CHỮA BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

A.Thời Gian sửa chữa Hàng Bảo Hành

  1. Thời gian sửa chữa ,Bảo hành trung bình 3 ngày
  2. Thời gian sửa chữa ,Bảo hành tối đa 7 ngày

B. Thời hạn Bảo Hành từng nhóm Sản Phẩm(tính từ ngày mua hàng được ghi đầy đủ trên phiếu BH)

I. SP BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG VÒNG 6 THÁNG

  1. Đèn pin, đèn đội đầu
  2. Vợt muỗi
  3. Đèn bàn
  4. Ổ cắm điện
  5. Máy Sấy Tóc

II. SP BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG VÒNG 12 THÁNG

  1. Nồi Cơm Điện, Nồi Áp Suất điện,Nồi Lẩu điện
  2. Ấm Siêu tốc
  3. Máy Xay sinh tố, Máy Ép, Nấu Sữa Hạt
  4. Các loại Bếp Ga
  5. Các Loại Bếp Từ ,Bếp Hồng ngoại đơn,Bếp Nướng điện
  6. Quạt Điều Hòa
  7. Máy Đánh Trứng

III. SP BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG VÒNG 24 THÁNG

  1. Bếp điện đôi (Từ+ Hồng Ngoại)
  2. 2.Máy Lọc Nước

C.Điều kiện Bảo Hành

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, hay bị bể vỡ (trừ trường hợp do lỗi nhà sản xuất)…
  • Sản phẩm không bị mối mọt, không bị oxy hóa do đặt trong môi trường ẩm ướt…
  • Tem bảo hành: Quy định tháng năm sản xuất phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách vỡ….
  • Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

 

SẢN PHẨM TỪ CHỐI KHÔNG BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
  • Số Model trên SP bà trên PBH không giống nhau
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước….
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ, côn trùng xâm nhập, vật lạ vào máy …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….do tác động ngoại lực
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Số Model trên SP bà trên PBH không giống nhau hoặc bị tẩy xóa

________________________________________

CHẾ ĐỘ ĐỔI MỚI SẢN PHẨM ĐIỆN GIA DỤNG TRONG VÒNG 3 NGÀY

Đổi mới Sản phẩm nếu hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện đổi trả của hãng.
  • Tem bảo hành: Quy định tháng năm sản xuất phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách vỡ….
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, hay bị bể vỡ (trừ trường hợp do lỗi nhà sản xuất)…
  • Còn đầy đủ Phụ kiện,sách hướng dẫn sử dụng
  • KH Hoàn trả đầy đủ Khuyến mại đi kèm (nếu có)

_________________________________________

CHẾ ĐỘ ĐỔI TRẢ CÁC SẢN PHẨM KHÁC TẠI HỆ THỐNG SIÊU THỊ LAN CHI

  • Quý khách đổi trả hàng trong vòng 3 ngày
  • Trừ các sản phẩm: Đồ lót, túi, ví, phao bơi, đệm nước, rượu, hàng đông lạnh, hàng thanh lý
  • Đổi trả phải bằng hoặc hơn giá trị sản phẩm
  • Hàng đổi trả phải đầy đủ Tem mác, hóa đơn, không biến đổi về hình dạng và chất lượng.

_________________________________________

  • Hotline hỗ trợ: 0916603888.

Logo footer

VỀ CHÚNG TÔI

Chuỗi siêu thị Lan Chi Mart ra đời đã mang đến cho người dân vùng ngoại thành một dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp,giá cả ổn định, dịch vụ chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
Tel/Fax: 1900 066 698
Chi nhánh: KCN Thanh Oai, Thanh Oai, Hà Nội
Email: info@lanchi.vn
Mã số thuế: 0107016612

Copyright © @ 2021 - All rights reserved. Designed by INNOCOM

LanChiMart